logo
This is Photoshop's version of Lorem Ipsn gravida nibh vel velit auctor aliquet.Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci elit consequat ipsutis.
Be Awesome Today!
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Working Hours
Monday - Friday 09:00AM - 17:00PM
Saturday - Sunday CLOSED
Top
Công ty CP Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT / Tin công ty  / FPT Shop là thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội
16 Th7

FPT Shop là thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội

Theo báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội” trong nửa đầu năm 2020 của Socialbakers, FPT Shop hiện xếp vị trí thứ nhất tại thị trường Việt Nam. 

FPT Shop xuất hiện ấn tượng trên mạng xã hội

Vừa qua, Socialbakers đã công bố báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội” tại khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và Châu Đại dương. Trong báo cáo này, Socailbakers đã chia sẻ Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên 2 kênh Facebook và Instagram.

Xếp hạng dựa trên tổng số tương tác mà mỗi thương hiệu đạt được từ tháng 1-2020 đến tháng 6-2020, tính trên tất cả các nội dung được công bố trên tài khoản mạng xã hội của các công ty.

Tại khu vực Đông Nam Á, Socialbakers đã công bố bảng xếp hạng cho 7 quốc gia: Cambodia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Trong bảng xếp hạng “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên kênh Facebook” tại thị trường Việt Nam, fanpage FPT Shop (https://www.facebook.com/FPTShopOnline/) đứng ở vị trí thứ nhất với tổng lượt tương tác là hơn 7,3 triệu.

Tại khu vực Đông Nam Á, Socialbakers đã công bố bảng xếp hạng cho 7 quốc gia: Cambodia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam. Trong bảng xếp hạng “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên kênh Facebook” tại thị trường Việt Nam, fanpage FPT Shop (https://www.facebook.com/FPTShopOnline/) đứng ở vị trí thứ nhất với tổng lượt tương tác là hơn 7,3 triệu.

Được biết, tổng lượt tương tác trên fanpage là số liệu khá quan trọng giúp doanh nghiệp đánh giá được mức độ hữu ích, thu hút của kênh đối với khách hàng mục tiêu. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng và điều chỉnh kịp thời các nội dung công bố sao cho mang lại hiệu quả truyền thông cao nhất cho doanh nghiệp.

Nguồn: Kim Thanh, SGGP

Ngày 14/7/2020