logo
This is Photoshop's version of Lorem Ipsn gravida nibh vel velit auctor aliquet.Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci elit consequat ipsutis.
Be Awesome Today!
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Working Hours
Monday - Friday 09:00AM - 17:00PM
Saturday - Sunday CLOSED
Top
Công ty CP Bán Lẻ Kỹ Thuật Số FPT / Tin công ty  / Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam
16 Th7

Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội tại Việt Nam

VTV.vn – Socialbakers đã công bố báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội” tại khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và Châu Đại Dương.

Trong báo cáo này, Socailbakers đã công bố Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên 2 kênh Facebook và Instagram. Bảng xếp hạng của Socailbakers dựa trên tổng số tương tác mà mỗi thương hiệu đạt được từ tháng 1 – 6/2020, tính trên tất cả các nội dung được công bố trên tài khoản mạng xã hội của các công ty.

Tại khu vực Đông Nam Á, Socialbakers đã công bố bảng xếp hạng cho 7 quốc gia: Cambodia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thailand và Việt Nam.

Tại trong bảng xếp hạng “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên kênh Facebook” tại thị trường Việt Nam, fanpage FPT Shop xếp ở vị trí thứ nhất với tổng lượt tương tác khoảng hơn 7,3 triệu. Xếp sau FPT Shop, trong Top 10 lần lượt là những cái tên: Lazada, Shopee, Foody, CafeF, Samsung…

Còn tại “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên kênh Instagram”, đứng vị trí số 1 là thương hiệu Shopee. Tiếp theo là Libé Workshop, Now.vn…

Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên Facebook và Instagram tại Việt Nam

Ngày nay, đa phần khách hàng đều sử dụng các trang mạng xã hội và có khoảng hơn 3 tỉ người trên thế giới sử dụng mạng xã hội. Do đó, truyền thông trên mạng xã hội là một trong những hình thức mang đến hiệu quả cao giúp doanh nghiệp thuộc mọi quy mô dễ dàng tiếp cận được với khách hàng của mình.

“Đại dịch toàn cầu đã cho chúng ta thấy một cách rõ rệt tầm quan trọng của việc thực hiện việc truyền thông xã hội một cách nghiêm túc để góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh. Sự khác biệt giữa các thương hiệu đang làm tốt việc truyền thông xã hội và những thương hiệu chỉ làm việc này một cách qua loa đã thể hiện qua hiệu quả kinh doanh một cách rất rõ ràng”, Socialbakers cho biết.

Nguồn: Thùy An, VTV News

Ngày 13/7/2020