logo
This is Photoshop's version of Lorem Ipsn gravida nibh vel velit auctor aliquet.Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci elit consequat ipsutis.
Be Awesome Today!
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Working Hours
Monday - Friday 09:00AM - 17:00PM
Saturday - Sunday CLOSED
Top

Tin tức

13 Th7

FPT Shop dẫn đầu thương hiệu nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội

Theo báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội” trong nửa đầu năm 2020 của Socialbakers, FPT Shop hiện xếp vị trí dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Theo đó, Socialbakers đã công bố báo cáo “Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội” tại khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và châu Đại dương. Trong báo cáo này, Socailbakers đã chia sẻ Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên 2 kênh Facebook và Instagram. Xếp hạng này dựa trên tổng số tương tác mà mỗi thương hiệu đạt được từ tháng...

13 Th7

Đâu là thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội?

Theo báo cáo "Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội" trong nửa đầu năm 2020 của Socialbakers, FPT Shop hiện xếp vị trí thứ nhất tại thị trường Việt Nam. Vừa qua, Socialbakers đã công bố báo cáo "Top 10 Thương hiệu thu hút nhất trên mạng xã hội" tại khu vực Đông Nam Á, Bắc Á và Châu Đại dương. Trong báo cáo này, Socailbakers đã chia sẻ Top 10 thương hiệu thu hút nhất trên 2 kênh Facebook và Instagram. Xếp hạng dựa trên tổng số tương tác mà mỗi thương hiệu đạt được từ...

13 Th7

Thế Giới Di Động và FPT Retail: Ai đang dẫn đầu trong cuộc đua chuỗi nhà thuốc?

Cùng quan tâm đến lĩnh vực nhà thuốc nhưng có vẻ Thế Giới Di Động đang hụt hơi so với FPT Retail. Cuối năm 2017, hai doanh nghiệp đầu ngành bán lẻ lần lượt mua lại chuỗi nhà thuốc tại TP.HCM. Trong khi Thế Giới Di Động nhanh chóng thay tên, đổi chủ 20 cửa hàng dược phẩm Phúc An Khang thì FPT Retail có phần dè dặt hơn với chuỗi Long Châu. Trong cuộc họp Đại hội cổ đông, bà Nguyễn Thị Bạch Điệp, Chủ tịch Hội đồng Quản trị FPT Retail từng tiết lộ đây là ngành hàng "có quy...

24 Th6

Năm 2020 là đáy của FPT Retail, chuẩn bị kinh doanh các sản phẩm mới

Năm 2020 là đáy kinh doanh của FPT Retail Chiều ngày 28/5, Công ty Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, HoSE: FRT) tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông năm 2020. Năm 2020, công ty đề ra mục tiêu doanh thu 15.320 tỷ đồng, giảm 8% và lợi nhuận trước thuế dự kiến 220 tỷ đồng, giảm 21%. Năm 2019, doanh thu của FPT Retail tăng hơn 5% lên gần 17.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế giảm sâu 36% còn 278 tỷ đồng. Theo Chủ tịch HĐQT Nguyễn Bạch Điệp, kết quả này là do cuối năm ngoái...

24 Th6

FPT Retail họp Đại hội cổ đông, sẵn sàng kinh doanh các sản phẩm mới

Chiều ngày 28/5, Công ty Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail, mã chứng khoán FRT) tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông năm 2020. Năm 2019, doanh thu của FPT Retail tăng hơn 5% lên gần 17.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế giảm sâu 36% còn 278 tỷ đồng. Năm 2020, công ty đề ra mục tiêu doanh thu 15.320 tỷ đồng, giảm 8% và lợi nhuận trước thuế dự kiến 220 tỷ đồng, giảm 21%. Kết quả năm 2019 là do cuối năm ngoái công ty có trích lập dự phòng nợ xấu cho 2 chương...

24 Th6

ĐHĐCĐ FRT: Doanh thu ICT sẽ giảm hơn 14%, ngược lại chuỗi nhà thuốc Long Châu dự tăng gấp 3 lên 1.500 tỷ đồng

Theo FRT, từ tháng 3 thì bắt đầu bị ảnh hưởng bởi Covid-19 và tháng 4 là bắt đầu đóng 170 shop, tức 1/3 tổng quy mô FPT Shop toàn quốc nên có tác động đến kinh doanh chung. Hết giãn cách sang tháng 5 thì các shop đã mở lại, nhưng nhu cầu người dân bị ảnh hưởng, thu nhập giảm nên sức mua giảm, giảm nhu cầu chi tiêu mặt hàng không thiết yếu. Dự báo sơ bộ quý 2 doanh thu sẽ giảm khoảng 15-20% so với quý 1/2020. Chiều ngày 28/5, CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số...

24 Th6

ĐHCĐ FRT: Lấn sân “hàng tự sản xuất”, chuỗi Long Châu đặt kế hoạch doanh thu lên 1.500 tỷ đồng

Tại ĐHCĐ CTCP bán lẻ Kỹ thuật số FPT (mã chứng khoán FRT) đang diễn ra chiều nay, bà Nguyễn Bạch Điệp, Chủ tịch HĐQT FRT cho biết, năm 2020, chuỗi Long Châu đặt mục tiêu doanh thu tăng gấp 3, lên 1.500 tỷ đồng, cơ sở tăng đến từ việc tiếp tục mở rộng cửa hàng lên 220 trong năm 2020. Và Long Châu cũng phát triển mạnh hơn ở nhóm sản phẩm “tự sản xuất” về thực phẩm chức năng, các nhóm hàng trang thiết bị y tế, dược mỹ phẩm. Quý II/2020, doanh thu FRT có thể giảm 10-15%...

24 Th6

FPT Retail: Mở mới 220 nhà thuốc Long Châu, kỳ vọng doanh thu mảng dược phẩm sớm đạt 5.000 tỷ đồng

FPT Retail dự kiến mở rộng chuỗi nhà thuốc Long Châu lên 220 cửa hàng trong năm 2020, kỳ vọng mảng dược phẩm sẽ đóng góp khoảng 5.000 tỷ đồng, chiếm 40% tổng doanh thu trong 3-4 năm tới. Mảng dược phẩm sẽ đóng góp khoảng 40% tổng doanh thu của FRT, kỳ vọng ở mức 5.000 tỷ đồng trong 3-4 năm tới. Chiều ngày 28/5, tại Tòa nhà FPT Tân Thuận (Q.7, TP.HCM), Công ty cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FRT) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2020. Đại hội đã thông qua các...

10 Th6

Biên bản BKS vv Bầu trưởng BKS nhiệm kỳ 2017-2022

[mkdf_button size="" type="" text="Tải về" custom_class="" icon_pack="font_awesome" fa_icon="" link="http://frt.vn/wp-content/uploads/2020/06/CBTT-Bien-ban-hop-BKS-vv-bau-truong-BKS-FRT.pdf" target="_self" color="" hover_color="" background_color="" hover_background_color="" border_color="" hover_border_color="" font_size="" font_weight="" margin=""]...

2 Th6

FRT tự tin chuỗi nhà thuốc Long Châu sẽ bứt phá từ năm 2021, chiếm 30% thị phần trong 2-3 năm tới

Mới đây do dịch Covid-19 cùng chỉ thị giãn cách xã hội khiến các địa điểm định mở mới Long Châu chưa được cấp phép nên có làm chậm hơn. Dù tình hình đã trở lại bình thường, bà Điệp nói, tuy nhiên thời gian hoà vốn dự kiến của Long Châu tính theo bối cảnh hiện nay sẽ rơi vào năm 2022 (kế hoạch ban đầu có lãi trong năm 2021). Là một trong những doanh nghiệp đi sau trong xu hướng bán lẻ ICT, FPT Retail (FRT) đã có giai đoạn chiến đấu mạnh mẽ và đứng thứ hai...