logo
This is Photoshop's version of Lorem Ipsn gravida nibh vel velit auctor aliquet.Aenean sollicitudin, lorem quis bibendum auci elit consequat ipsutis.
Be Awesome Today!
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit, sed do eiusmod tempor incididunt ut labore et dolore magna aliqua.
Working Hours
Monday - Friday 09:00AM - 17:00PM
Saturday - Sunday CLOSED
Top

Tin tức

20 Th7

6 tháng đầu năm, FPT Retail đạt lợi nhuận hơn 146 tỷ đồng, tăng trưởng 30%

CTCP bán lẻ kỹ thuật số FPT – FPT Retail (mã FRT) mới công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý II/2018, theo đó, doanh thu và lợi nhuận trong quý đều tăng trưởng tốt so với cùng kỳ.   Bán hàng online của FPT Retail đang có sự tăng trưởng tốt. Cụ thể, quý II vừa qua công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 3.596 tỷ đồng, tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo đó, doanh thu 6 tháng đầu năm của FRT đạt mức 7.480 tỷ đồng. So với kế hoạch cả năm, doanh thu 6 tháng đã đạt...

20 Th7

FPT Retail vượt 100% kế hoạch 6 tháng

Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT vừa công bố kết quả kinh doanh quý II/2018 với doanh thu 6 tháng đầu năm đạt 100,4% kế hoạch.   Công ty CP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail – FRT) công bố báo cáo kết quả kinh doanh quý 2/2018 với doanh thu thuần 3.596 tỷ đồng – tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu 6 tháng đầu năm của FPT Retail hoàn thành 100,4% so với kế hoạch đã đề ra. So với kế hoạch cả năm, doanh thu 6 tháng đạt 47% và lợi nhuận...

9 Th7

“Sự tích” cái cúi chào của FPT Shop: Chiến dịch “vá lỗ hổng dịch vụ” của một đại gia bán lẻ từng nhận cả trăm cuộc gọi khiếu nại mỗi ngày

Đã có thời FPT Shop có chất lượng đào tạo không theo kịp tốc độ "5 ngày mở 1 cửa hàng", nhận thức của nhân viên trở nên sai lệch, số khiếu nại của khách mỗi ngày gần trăm cuộc, tỷ lệ khách hàng quay lại chỉ 17%...

2 Th7

6 tháng, FPT Retail ước lợi nhuận tăng trưởng 28%

(ĐTCK) CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail) cho biết, Công ty đang tập hợp làm báo cáo tài chính và dự kiến trong 6 tháng đầu năm 2018, doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng tương ứng 15% và 28%.   Theo FPT Retail, Công ty đã và đang triển khai đồng thời nhiều chiến lược kinh doanh mới để đảm bảo tốc độ tăng trưởng kép. Trong thời gian tới, FPT Retail sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh các chiến lược: Phát triển hệ thống cửa hàng chuyên doanh sản phẩm Apple, Chương trình F.Friend, trợ giá...

26 Th6

Văn hóa không đổ lỗi ở FPT Shop: Hãy dừng việc nói “tại, vì, bị…”, không ai ép bạn ngồi vào vị trí này, một khi đã ngồi thì phải nỗ lực hết mình!

"Nói là Làm" là một chiến dịch lớn của FPT Shop trong năm 2018. "Chúng tôi luôn tự nói với nhau rằng: Ở mỗi vị trí, dù cao hay thấp, không ai có thể ép chúng ta ngồi vào đó cả. Nên một khi đã ngồi vào, đã nhận là chúng ta phải nỗ lực hết mình để hoàn thành sứ mệnh tại vị trí đó", nữ tướng FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ.     Chia sẻ về những giá trị cốt lõi của FPT Retail, bà Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc cho biết: Có 3 giá...

14 Th6

Chương trình Bizlive trên VTV4: “Bắt nhịp với xu hướng bán lẻ online”.

Vào 21 giờ ngày 9/6, chương trình Bizlive với chủ đề "Bắt nhịp với xu hướng bán lẻ online" đã được phát sóng trên kênh VTV4. Trong chương trình, anh Ngô Quốc Bảo -  Giám đốc Trung tâm thương mại điện tử và Dịch vụ kỹ thuật hệ thống FPT Shop đã có những trao đổi rất thẳng thắn và khách quan về chủ đề này. Chi tiết tại clip sau:     Theo Bizlive - VTV4...

12 Th6

Sếp FPT Retail: Chúng tôi không xây dựng đội bóng toàn ngôi sao, mà tạo ra một tổ chức không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào!

Theo công ty nghiên cứu thị trường Savills, hai lực đẩy giúp thị trường bán lẻ Việt Nam trỏ nên đầy tiềm năng là cơ cấu dân số trẻ và tốc độ tăng trưởng kinh tế. Hiện 64% dân số Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 15-59, độ tuổi có nhu cầu mua sắm và khả năng tài chính tốt. Trong khi đó dự kiến thu nhập bình quân năm 2020 và GDP tăng trưởng trung bình 6-7% trong thời gian tới sẽ trở thành lực đẩy thứ 2. Sức nóng của ngành bán lẻ kéo theo nhu cầu lớn...

5 Th6

FPT Retail hoàn tất phát hành 28 triệu cổ phiếu thưởng

Vốn điều lệ nhà Bán lẻ tăng 280 tỷ đồng sau khi phát hành thành công 28 triệu cổ phiếu cho cổ đông.    Chủ tịch kiêm CEO FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp vừa gửi văn bản đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) thông báo thay đổi số lượng cổ phiếu có quyền biểu quyết đang lưu hành.   FPT Retail vừa hoàn thành phát hành cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 10:7 (cổ đông sở hữu 10 cổ phiếu sẽ nhận 7 cổ phiếu mới), nguồn vốn phát hành...

5 Th6

Sau lên sàn, FPT Retail tạo động lực mới cho nhân viên bằng cổ phiếu ưu đãi

Tròn 1 tháng lên sàn, mã FRT của nhà Bán lẻ vẫn trụ vững ở mức giá cao dù thị trường ảm đạm khiến Vn-Index ‘bay hơi’ hơn 120 điểm. Để tạo động lực cho CBNV, FPT Retail sẽ phát hành cổ phiếu ưu đãi.   Ngày 26/4, 40 triệu cổ phiếu FPT Retail, thành viên thứ 4 nhà F lên sàn Chứng khoán TP HCM (HoSE) với giá tham chiếu 125.000 đồng/cổ phiếu. Mã FRT đã tăng hết 20% phiên đầu tiên, lên 150.000 đồng. vốn hóa thị trường FPT Retail tương ứng 6.000 tỷ đồng.   Dữ liệu giao dịch ngày đầu...

29 Th5

FPT Retail hâm nóng cuộc đua chuỗi bán lẻ dược phẩm

Doanh thu bình quân mỗi tháng một cửa hàng thuộc chuỗi nhà thuốc Long Châu hiện đạt khoảng 3 tỉ đồng, cao hơn nửa tỉ đồng so với cửa hàng FPT Shop, bà Nguyễn Bạch Điệp - tổng giám đốc FPT Retail chia sẻ với Forbes Việt Nam.   Hapu Medicenter – trung tâm bán buôn dược phẩm và thiết bị y tế lớn nhất thủ đô Hà Nội luôn tấp nập xe máy, ô tô đến lấy hàng, phân phối đi các cửa hàng trong toàn thành phố và các tỉnh phía Bắc. Các quầy bán buôn dược phẩm hầu như...